Dịch vụ Quản lý vận hành tòa nhà của GGA

GGA cung cấp dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà văn phòng, chúng tôi trực tiếp điều hành, duy trì, giám sát toàn bộ hoạt động của Toà nhà, đảm bảo an toàn, chất lượng và hiệu quả nhất.

Giúp cho tất cả khách hàng đang làm việc và sử dụng dịch vụ tại toà nhà có trải nghiệm thoải mái và đẳng cấp, thuận tiện trong việc khai thác hiệu quả văn phòng mà họ đang làm việc.

Quản lý vận hành tòa nhà là gì?

Quản lý vận hành tòa nhà văn phòng không phải là một công việc đơn giản. Nó đòi hỏi phải được thực hiện theo quy trình chuẩn mực và kiểm soát chặt chẽ, cần phối hợp giữa nhiều bộ phận và đặc biệt cần có sự hỗ trợ của hệ thống máy móc, kỹ thuật hiện đại.

Chính vì vậy, không phải đơn vị nào cũng có đủ khả năng để đảm trách và thực hiện công việc này. Với tính chất đặc thù và khối lượng công việc dày đặc như vậy, các chủ đầu tư thường tìm đến các công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà văn phòng thay vì tự quản lý vận hành.

Tiêu chuẩn Quản lý vận hành tòa nhà của GGA

Trong các thiết kế và sắp xếp không gian tòa nhà, đội ngũ thiết kế GGA luôn lấy mảng xanh làm chủ đạo và lựa chọn những phù hợp trong thiết kế tòa nhà rất quan trọng, là xu hướng ngày càng phổ biến đối với các tòa nhà hiện đại và đẳng cấp. Mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng là doanh nghiệp và nhân viên làm việc trong tòa nhà, bao gồm:

  • Tiết kiệm năng lượng: Tòa nhà xanh thường sử dụng các công nghệ và thiết bị tiết kiệm năng lượng như hệ thống chiếu sáng LED, hệ thống quản lý nhiệt thông minh và hệ thống điều hòa không khí hiệu quả. Điều này giúp giảm tiêu thụ năng lượng và tiết kiệm chi phí điện.
  • Tăng năng suất làm việc: Môi trường làm việc thoáng đãng và tự nhiên trong tòa nhà xanh có thể tăng cường sự tập trung, sáng tạo và hiệu suất làm việc của cán bộ nhân viên trong tòa nhà
  • Cải thiện sức khỏe: Tòa nhà xanh thường có không gian mở, cây xanh và ánh sáng tự nhiên. Điều này có thể giảm căng thẳng và bệnh tật liên quan đến công việc, cải thiện sức khỏe tổng thể của cán bộ nhân viên.
  • Tăng cường hình ảnh công ty: Tòa nhà xanh có thể giúp các doanh nghiệp trong tòa nhà xây dựng hình ảnh bền vững, có trách nhiệm môi trường và thiện cảm trong quan hệ quốc tế. Điều này có thể thu hút nhân viên tài năng và khách hàng quan tâm đến các giá trị bền vững.

 

Song hành cùng sự phát triển kinh tế, các tòa nhà cao tầng cũng trở thành một phần quan trọng, có tầm ảnh hưởng lớn tại các đô thị. Và hơn bao giờ hết, dịch vụ vận hành tòa nhà cũng chứng tỏ được tầm quan trọng của mình. Nếu như bạn đang tìm kiếm dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà, hãy đọc ngay những thông tin dưới đây. GGA sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ này đấy.

Tầm quan trọng của dịch vụ vận hành tòa nhà

Những tòa nhà cao tầng hiện nay đều có diện tích lớn, cao nhiêu tầng. Các tòa  nhà có thể cao 20 – 30 thậm chí 40 tầng với tổng diện tích sàn mỗi tầng lên tới hàng nghìn m2. Nó có thể sử dụng để cho thuê làm văn phòng, làm bệnh viện, cung cấp các dịch vụ siêu thị, cửa hàng kinh doanh hay làm nhà ở, nhà cho thuê…

Dù sử dụng diện tích tòa nhà cho mục đích gì, việc quản lý cũng có ý nghĩa rất quan trọng. Dịch vụ vận hành và quản lý tòa nhà sẽ giúp đảm bảo toàn bộ tòa nhà luôn ở trạng thái ổn, các dịch vụ, hệ thống, tiện ích hoạt động tốt. Từ đó, đảm bảo cư dân/người làm việc và sinh hoạt trong đó được an toàn, đảm bảo hiệu quả, chất lượng cuộc sống cũng như công việc.

Những chủ đầu tư sở hữu tòa nhà thường cùng lúc nắm trong tay nhiều bất động sản lớn nhỏ khác nhau. Việc quản lý đồng thời các bất động sản đó là rất khó khăn khi chúng nằm dàn trải ở nhiều khu vực, địa phương khác nhau. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng không phải là đơn vị chuyên nghiệp, có khả năng phục vụ tốt trong lĩnh vực quản lý và vận hành các tòa nhà cao tầng.

Chính vì vậy, việc thuê dịch vụ vận hành tòa nhà là cần thiết để đảm bảo căn nhà luôn được giám sát, chăm sóc bởi những người có kinh nghiệm. Từ đó mang lại trải nghiệm rất tốt cho cư dân/khách hàng sử dụng tòa nhà. Từ đó, đảm bảo chủ đầu tư được đánh giá tốt và có sức hút khi ra mắt những bất động sản sau đó.

Các hoạt động chính trong dịch vụ vận hành quản lý tòa nhà

Để đảm bảo một tòa nhà có thể hoạt động tốt, an toàn, dịch vụ vận hành toà nhà sẽ bao gồm 1 phần hoặc toàn bộ những hoạt động sau đây:

  • Đảm bảo an ninh, trật tự của tòa nhà 24/24 trong suốt thời gian khách hàng sử dụng dịch vụ
  • Dịch vụ vệ sinh
  • Quản lý, chăm sóc cuộc sống/ hoạt động sử dụng tòa nhà của cư dân
  • Đối nội, đối ngoại, giám sát các hoạt động liên quan tới tòa nhà
  • Quản lý nhân sự làm việc trong tòa nhà, vận hành tòa nhà
  • Phụ trách việc hợp tác, tìm kiếm khách hàng, cho thuê, marketing
  • Quản lý, bảo trì các hệ thống điện nước, thang máy, phòng cháy chữa cháy, truyền thông, nhân sự… Và toàn bộ các tiện ích cơ bản trong tòa nhà.

Các phòng ban, bộ phận Quản lý vận hành Tòa nhà

  • Phòng Quản lý vận hành, gồm các bộ phận: Lễ tân, kỹ thuật, bảo trì, an ninh, vệ sinh
  • Phòng Kinh doanh, gồm các bộ phận: tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng
  • Phòng Kế toán
  • Phòng Hành Chánh nhân sự & đào tạo
  • Phòng Truyền thông Marketing
  • Phòng Quản lý chất lượng & kiểm soát rủi ro.

Các hạng mục Quản lý vận hành Tòa nhà

Quản lý tài chính

  • Ban quản lý tòa nhà chịu trách nhiệm quản lý tài chính, hoạch toán những khoản phí thu – chi rõ ràng, minh bạch và phù hợp với nhu cầu của khách hàng trong tòa nhà. Các khoản phí ngoài việc chi trả cho tiền điện, nước chung trong tòa nhà còn có chi phí cho việc làm vệ sinh các khu vực dùng chung, chi phí an ninh, chi phí vận hành, chi phí sửa chữa -thay thế, bảo hành – bảo dưỡng các hệ thống kỹ thuật,…
  • Quản lý tất cả các hợp đồng liên quan đến việc vận hành tòa nhà, bao gồm hợp đồng thuê các bên, hợp đồng bảo trì, và các thỏa thuận với các nhà cung cấp dịch vụ khác.

Quản lý nhân sự

  • Mỗi tòa nhà sẽ có đội ngũ nhân sự khác nhau cho từng vị trí, để tuyển dụng và đưa ra các mức lương, thưởng, phạt hợp lý cho nhân viên thì ngoài năng lực chuyên môn của đội ngũ quản lý, cần phải kết hợp với những phần mềm giao việc chuyên biệt theo đặc thù KPI từng chức danh. Đồng thời, ban quản lý cũng phải xây dựng phương án giám sát, đánh giá chặt chẽ, phù hợp với công tác được phân công của nhân viên, đảm bảo đúng người, đúng việc, đúng chức trách.

Quản lý khách hàng

  • Quản lý khách hàng của tòa nhà văn phòng bao gồm việc ghi chép sự ra vào của khách hàng, các chính sách chăm sóc khách hàng, giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng nhằm mục đích giữ chân khách hàng, làm khách hàng hài lòng.
  • Đảm bảo rằng khách hàng cảm thấy an toàn và bảo mật khi ở trong tòa nhà. Cung cấp hệ thống an ninh hiện đại như camera giám sát, thẻ ra vào, và nhân viên bảo vệ hoạt động 24/7.

Vận hành, bảo trì hệ thống kỹ thuật

  • Trong toà nhà có rất nhiều hệ thống kỹ thuật như hệ thống thông gió, hệ thống điện, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống thang máy,…Các hệ thống này cần được kiểm tra thường xuyên để đảm bảo mọi sự hoạt động thông suốt của toàn hệ thống. Các hệ thống tiện ích và dịch vụ như: điện, nước, Internet, thiết bị vệ sinh hoạt động hiệu quả và không gây ra sự cố.

Quản lý kinh doanh và chất lượng dịch vụ

  • Xây dựng đội ngũ kinh doanh và triển khai tổ chức bán hàng để tăng cường tỷ lệ lấp đầy diện tích cho thuê của tòa nhà. Bao gồm: phân tích thị trường, chọn lọc đối tượng khách hàng phù hợp văn hóa chung, kế hoạch tiếp thị, quảng bá thương hiệu, duy trì và mở rộng các mối quan hệ đan xen chặt chẽ trong ngành bất động sản.
  • Xây dựng các chương trình hoạt động, sự kiện văn hóa, bày trí nghệ thuật theo chủ đề trong suốt năm cho tòa nhà, để nâng tầm giá trị tòa nhà, sức hấp dẫn và gia tăng chất lượng dịch vụ cao cấp cho khách hàng làm việc trong tòa nhà.

Dịch vụ vận hành tòa nhà của GGA – lựa chọn mang tới sự an tâm và lợi ích

Giới thiệu dịch vụ

Hiện tại, GGA đang là đơn vị chuyên quản lý, vận hành tòa nhà nổi bật. Được thành lập vào năm 2015, GGA đã nhanh chóng phát triển mạnh mẽ và trở thành cái tên được tin cậy trong lĩnh vực tư vấn phát triển, quản lý, vận hành bất động sản tại Việt Nam.

Sau một thời gian dài hoạt động, GGA đạt được rất nhiều thành tựu và đã hoàn thiện đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, nhiệt huyết. Cùng với hệ thống quản lý ứng dụng công nghệ cao, GGA tự tin ứng dụng những tiện ích hiện đại, xu hướng mới nhất trên toàn cầu vào quá trình phát triển và quản lý bất động sản cho khách hàng toàn quốc.

Các dịch vụ vận hành tòa nhà của GGA cung cấp đến cho khách hàng

Quản lý tòa nhà chung cư

Mỗi tòa chung cư hiện tại có từ hàng nghìn đến hàng chục nghìn cư dân ở đủ mọi lứa tuổi. Chính vì vậy, việc quản lý sinh hoạt, việc sử dụng các tiện ích của họ trong tòa nhà cũng không phải việc đơn giản chút nào. Hàng ngày, sẽ có rất nhiều vấn đề phát sinh trong sinh hoạt, việc sử dụng tiện ích của cư dân. Thậm chí còn xuất hiện nhiều mâu thuẫn giữa những người sinh sống trong chung cư.

Việc quản lý, vận hành tòa nhà của GGA sẽ giúp đảm bảo các vấn đề kỹ thuật, nhân sự, vệ sinh, bảo vệ, an ninh, điện nước cơ bản được đáp ứng. Đồng thời, giải quyết mâu thuẫn cho cư dân, xử lý bất kỳ vấn đề nào phát sinh trong suốt thời gian vận hành. GGA sẽ giúp cư dân tòa nhà có được cuộc sống ổn định, chất lượng với đầy đủ các tiện ích.

Quản lý tòa nhà văn phòng

Các tòa nhà văn phòng/tòa nhà dịch vụ sẽ liên tục có khách thuê ra vào liên tục. Và việc có giữ chân được khách hàng hay không, có dễ dàng tìm kiếm khách hàng mới hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc tòa nhà có được quản lý và vận hành tốt không.

Dịch vụ của GGA sẽ tập trung quản lý, nâng cao chất lượng khi vận hành các hệ thống, tiện ích trong tòa nhà. Từ đó, mang tới cho khách thuê, khách sử dụng dịch vụ của tòa nhà trải nghiệm tốt nhất. Tất cả sẽ làm tăng giá trị của chính tòa nhà cũng như nâng cao uy tín của chủ đầu tư. Đây chính là điều mà bất kỳ chủ sở hữu bất động sản nào cũng mong muốn.

Cam kết của GGA với dịch vụ vận hành tòa nhà của mình

Khi phát triển dịch vụ quản lý và vận hành tòa nhà, mong muốn của GGA chính là mang tới cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với những dịch vụ mình nhận được. Dưới đây là những cam kết của GGA giúp khách hàng an tâm hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Đảm bảo an toàn

Đây là vấn đề được quan tâm hàng đầu ở bất kỳ tòa nhà nào. Từ đó, đảm bảo cho mọi người trong quá trình làm việc/sinh sống tại tòa nhà. Mỗi ban quản lý đều có bộ phận an ninh hỗ trợ, túc trực 24/24 kết hợp với hệ thống an ninh tiện ích. Từ đó, giám sát tòa nhà và nhanh chóng xử lý bất kỳ vấn đề bất thường, rắc rối nào xảy ra trong khuôn viên tòa nhà.

GGA sẽ giúp khách hàng nâng cao giá trị tòa nhà

Khâu vận hành, quản lý chuyên nghiệp của GGA sẽ giúp tòa nhà luôn ở trong trạng thái tốt nhất, vận hành trơn tru. Đồng thời, giữ gìn cơ sở vật chất tốt, bền bỉ hơn với thời gian. Khi đảm bảo được các yếu tố này và khiến khách hàng thuê tòa nhà hài lòng, nghiễm nhiên giá trị của tòa nhà sẽ được nâng cao và tăng uy tín cho chủ đầu tư.

Hỗ trợ phòng chống rủi ro xảy ra trong tòa nhà

Hệ thống máy móc, các trang thiết bị phòng cháy chữa cháy hỏng là nguyên nhân gây ra các vấn đề như chập điện, chảy nổ… Và nhiệm vụ của GGA trong quá trình vận hành tòa nhà bao gồm cả việc kiểm tra các hệ thống này thường xuyên. Những lỗi phát sinh của toàn bộ các hệ thống sẽ được phát hiện sớm nhất, khắc phục nhanh chóng để mang lại sự hài lòng cho người sử dụng.

Liên hệ ngay với GGA để sử dụng dịch vụ vận hành tòa nhà

Với những thông tin trên đây, GGA đã giúp bạn có cái nhìn tổng quát về dịch vụ vận hành tòa nhà. Để được tư vấn giá thành, các dịch vụ chi tiết, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé!