Với sự phát triển lớn mạnh của các tòa nhà văn phòng, dịch vụ quản lý tòa nhà văn phòng cũng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang cần dịch vụ này, hãy cùng GGA tìm hiểu chi tiết thông tin về dịch vụ này và có được những thông tin cần thiết nhé! Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu và chọn được dịch vụ phù hợp nhất với công ty của mình đấy.

Quản lý tòa nhà văn phòng là dịch vụ gì?

Hiểu đơn giản đây là dịch vụ bao gồm các công việc quản lý, vận hành đảm bảo 1 tòa nhà văn phòng có thể hoạt động ổn định, hiệu quả lâu dài. Các đơn vị quản lý cần đảm bảo điều đó, đồng thời giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí, hạn chế số lượng nhân công làm việc liên tục tại tòa nhà. Từ đó, mang lại lợi ích thiết thực cho chủ sở hữu trong suốt quá trình sử dụng, cho thuê tòa nhà văn phòng.

Dịch vụ quản lý tòa nhà văn phòng của GGA – lựa chọn hàng đầu hiện tại

Nhằm phục vụ nhu cầu của thị trường, GGA đã phát triển và cung cấp dịch vụ quản lý tòa nhà văn phòng. Chúng tôi sẽ trực tiếp tham gia vào quá trình điều hành, giám sát và duy trì hoạt động của tòa nhà văn phòng hàng ngày. Từ đó, đảm bảo an toàn, chắc chắn các hệ thống hoạt động trơn tru và mang lại hiệu quả hoạt động cao nhất.

Với dịch vụ của GGA, khách hàng sẽ vận hành tòa nhà tốt với chi phí phải chăng. Từ đó, thu được mức lợi nhuận cao nhất có thể từ tài sản cho thuê của mình.

Hiện tại, GGA đang là đối tác của nhiều chủ đầu tư, chủ sở hữu tòa nhà văn phòng khác nhau. Nhờ dịch vụ quản lý chất lượng, chúng tôi đã nhận được phản hồi tốt, sự tin tưởng của khách hàng và ngày càng mở rộng quy mô hoạt động.

Nếu như bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ quản lý tòa nhà văn phòng, hãy chọn GGA. Bằng kinh nghiệm, sự tận tâm, GGA sẽ giúp quý khách chăm sóc và quản lý và chăm sóc tòa nhà của mình theo cách hoàn hảo nhất.

Công việc, quy trình của dịch vụ quản lý tòa nhà văn phòng tại GGA

1. Quản lý hợp đồng

  • Trường hợp chủ đầu tư thuê GGA quản lý vận hành, thì việc quản lý hợp đồng trong quy trình này chỉ liên quan đến các hoạt động vận hành dự án như vệ sinh, an ninh, chăm sóc cây xanh, bảo dưỡng các loại máy móc…
  • Với trường hợp chủ đầu tư ký hợp đồng quản lý tòa nhà trực tiếp, thì GGA sẽ thực hiện cả việc giám sát, báo cáo tiến độ cho chủ đầu tư. 
  • Nếu chủ đầu tư thực hiện ủy quyền cho ban quản lý tòa nhà thực hiện ký kết hợp đồng với các nhà thầu, khách hàng thuê văn phòng…, GGA sẽ thực hiện việc đàm phán, ký hợp đồng cũng như hoàn thiện các điều khoản để đảm bảo lợi ích cho chủ sở hữu của tòa nhà ở mức tối đa.

2. Dịch vụ quản lý tòa nhà văn phòng chịu trách nhiệm quản lý nhân sự tòa nhà

Để vận hành một tòa nhà bất kỳ sẽ cần tới đội ngũ nhân sự đông đảo. Mỗi hội nhóm, cá nhân sẽ phụ trách một mảng, công việc khác nhau nhằm đảm bảo phục vụ nhu cầu của khách hàng cũng như giúp tòa nhà luôn ở trạng thái sạch sẽ, an toàn, hoạt động tốt ở mọi mặt.

Toàn bộ quá trình làm việc của nhân viên sẽ được GGA quản lý một cách chặt chẽ. Đảm bảo công việc vận hành tòa nhà được hoàn thành chỉn chu, đúng tiến độ.

3. Quản lý tài chính vận hành tòa nhà – quản lý tòa nhà văn phòng

Một tòa nhà văn phòng khi hoạt động sẽ tiêu tốn rất nhiều khoản chi phí khác nhau. Các dịch vụ quan trọng nhất cần đến chi phí có thể kể đến như:

  • Tiền nước
  • Vệ sinh
  • An ninh
  • Cây xanh
  • Côn trùng
  • Điện – nước
  • Rác thải
  • Nhân công

Đơn vị quản lý tòa nhà văn phòng GGA sẽ cần thực hiện những công việc quản lý, báo cáo, chi trả các khoản chi phí này. Từ đó, thông báo cho chủ đầu tư dễ bề quản lý và thực hiện những điều chỉnh cần thiết trong những trường hợp đặc biệt. Điều này cần thực hiện cẩn thận để đảm bảo tính minh bạch, rõ ràng giúp khách hàng an tâm khi không trực tiếp quản lý.

4. Quản lý và thực hiện chăm sóc khách hàng thuê tòa nhà văn phòng

Bộ phận chăm sóc khách hàng chịu trách nhiệm quản lý các phòng chức năng, tiếp nhận và phản hồi, xử lý các khiếu nại của khách thuê văn phòng. Đồng thời, giải đáp những thắc mắc của cư dân, khách hàng để mang lại cho khách những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng tòa nhà văn phòng của mình.

5. Quản lý, vận hành kỹ thuật tòa nhà

Trong tòa nhà văn phòng có rất nhiều máy móc, hệ thống cần được bảo trì liên tục để có thể hoạt động một cách trơn tru. Nổi bật có thể kể đến hệ thống thông gió, điện, nước, camera, internet…

Nhiệm vụ của GGA chính là theo dõi, đảm bảo các hệ thống này luôn ở tình trạng tốt, hoạt động ổn định. Chỉ khi đó chúng mới có thể đảm bảo nhu cầu sử dụng tòa nhà văn phòng của khách hàng theo cách tốt nhất.

6. Đảm bảo vệ sinh, an ninh của tòa nhà văn phòng

Thêm một công việc nữa mà GGA cần đảm nhận là đảm bảo tòa nhà luôn được giữ gìn vệ sinh tốt, ở tình trạng an toàn. Chính vì vậy, hệ thống an ninh, các thiết bị vệ sinh, nhân viên vệ sinh cần được quản lý tốt, bài bản. Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm hoạt động lâu dài, GGA sẽ đảm bảo điều này cho khách hàng.

Một số dịch vụ khác của GGA:

Phí quản lý tòa nhà văn phòng là bao nhiêu tiền?

Chi phí vận hành tòa nhà văn phòng hiện nay được tính theo đơn giá m2. Phí quản lý của mỗi toà nhà trong thực tế là khác nhau, chịu tác động của những yếu tố dưới đây:

  • Quy mô của tòa nhà: Một tòa nhà văn phòng có quy mô càng lớn, càng nhiều tầng thì hệ thống kỹ thuật, dịch vụ kèm theo cũng phức tạp hơn. Lúc này chi phí quản lý cũng sẽ được tính cao hơn 1 chút.
  • Những dịch vụ mà khách hàng sử dụng khi chọn dịch vụ quản lý: Phí quản lý vận hành 1 tòa nhà được chia thành 2 loại là phí bắt buộc và phí không bắt buộc. Phí bắt buộc sẽ bao gồm các loại như điện nước, thang máy, vệ sinh… Còn có phí không bắt buộc như phí ngoài giờ, phí nước uống, phí tiện ích phục vụ… Tùy nhu cầu sử dụng của khách hàng mà các khoản phí này sẽ được cộng thêm nhé.
  • Diện tích thuê văn phòng là bao nhiêu cũng ảnh hưởng đến chi phí tổng. Điều này sẽ được thỏa thuận chi tiết giữa hai bên dịch vụ.

Cam kết của GGA đối với dịch vụ quản lý tòa nhà văn phòng hiệu quả

Hiện tại, GGA đã trở thành cái tên nổi bật trong lĩnh vực quản lý và vận hành văn phòng. Chúng tôi cam kết với quý khách hàng những vấn đề sau:

  • Đảm bảo bảo trì tòa nhà thường xuyên, đúng định kỳ đối với từng hệ thống. Như 1 lần mỗi tháng với hệ thống điện nước thông gió, 3 tháng 1 lần với hệ thống cảnh quan, 1 năm 1 lần với các vết nứt….
  • Chúng tôi sẽ nghiên cứu, nắm rõ hợp đồng, thông tin trên hợp đồng cho thuê tòa nhà để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng của mình.
  • Nắm rõ tình hình tòa nhà để vận hành một cách tốt nhất.
  • Luôn cập nhật tình hình hoạt động, báo cáo tài chính minh bạch để bảo vệ quyền lợi của khách hàng.
  • Lưu trữ thông tin khách hàng, người thuê nhà một cách chi tiết, cẩn thận.
  • Hỗ trợ khách hàng thường xuyên. 

Lời kết

Với bài viết này, GGA đã giúp bạn hiểu hơn về những lợi ích có được khi sử dụng dịch vụ quản lý tòa nhà văn phòng của chúng tôi. Nếu bạn còn bất kỳ điều gì băn khoăn, đừng ngại gọi ngay cho GGA nhé.