Để đảm bảo hoạt động, chủ đầu tư cần sử dụng dịch vụ lễ tân tòa nhà uy tín, đảm bảo đúng chuẩn. Trong bài viết này, hãy cùng GGA tìm hiểu chi tiết về dịch vụ lễ tân tòa nhà và những thông tin liên quan. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được 1 dịch vụ phù hợp và vận hành tòa nhà của mình theo cách hoàn hảo nhất.

Dịch vụ lễ tân tòa nhà là gì?

Đây là dịch vụ đào tạo, cung cấp lễ tân cho các tòa nhà lớn nhỏ. Từ đó, đảm bảo nhân viên lễ tân chuyên nghiệp, đủ kinh nghiệm để tương tác với khách hàng, người ra vào tòa nhà và mang tới hiệu quả tốt nhất trong vận hành, chăm sóc một tòa nhà nhất định. Dù là tòa nhà văn phòng hay tòa nhà chung cư, tòa nhà dịch vụ, việc sử dụng nhân viên lễ tân chuyên nghiệp là cần thiết.

Dịch vụ lễ tân tòa nhà cao cấp của GGA mang tới cho khách hàng điều gì?

Giới thiệu dịch vụ

Có thể nói, dịch vụ lễ tân là phần tất yếu trong quá trình vận hành, phát triển và khai thác tòa nhà. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, hiện tại GGA đã xây dựng và cung cấp dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp cho khách hàng.

Hiện tại, GGA chuyên cung cấp dịch vụ lễ tân cho các trung tâm thương mại, chung cư, trường học, tòa nhà văn phòng, tòa nhà dịch vụ… Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản, chúng tôi dễ dàng làm hài lòng quý khách hàng với những dịch vụ chất lượng cao nhất.

Dịch vụ lễ tân tòa nhà sẽ đảm bảo những công việc nào cho tòa nhà của khách hàng?

Khi lựa chọn dịch vụ này, tòa nhà của quý khách sẽ được chăm sóc bởi những nhân viên lễ tân. Họ phụ trách những công việc dưới đây:

  • Chào mừng, tiếp đón những khách hàng, cư dân, người ra vào tòa nhà.
  • Hỗ trợ ban quản lý tòa nhà trong việc quản lý, vận hành tòa nhà và hướng dẫn người ra vào tham quan, coi sóc tòa nhà.
  • Trực tổng đài, nhận cuộc gọi và tiến hành kết nối cuộc gọi đến đúng địa chỉ mà khách hàng yêu cầu.
  • Tiến hành sắp xếp, trang trí các quầy lễ tân, các quầy sử dụng giấy tờ của tòa nhà một cách gọn gàng, lịch sự.
  • TRang trí khu vực sảnh cùng với nhân viên vệ sinh tòa nhà trong những dịp đặc biệt.
  • Đảm bảo cung cấp đầy đủ văn phòng phẩm, giấy tờ cần thiết cho từng bộ phận trong tòa nhà
  • Tiến hành trả lời email, cung cấp thông tin chính xác cho các khách hàng của tòa nhà.
  • Nhận và phân loại thư của công ty hàng ngày, liên tục.
  • Giám sát an ninh văn phòng, duy trì kiểm soát khả năng truy cập của tòa nhà bằng cách quản lý hồ sơ, tiến hành phân phối thẻ cho khách hàng.
  • Quản lý kho văn phòng phẩm, đặt hàng cho khách hàng kịp thời theo yêu cầu của những bộ phận chuyên môn.
  • Hỗ trợ ban quản lý tòa nhà tiến hành tổ chức, lên lịch cho những sự kiện, cuộc họp sang trọng.
  • Chuẩn bị đầy đủ các tài liệu họp cần thiết, thường xuyên cập nhật những hồ sơ, các khoản chi phí phát sinh trong văn phòng của người dùng.
  • Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của các phòng ban có liên quan như ghi chép, photocopy, in ấn…

Những vị trí lễ tân quan trọng nhất trong tòa nhà

Dịch vụ lễ tân của GGA sẽ phân công nhân viên lễ tân cho những vị trí chủ chốt sau đây:

  • Lễ tân sảnh: Chuyên trách đón tiếp khách hàng, giao nhận thư từ, giấy tờ và trực nghe điện thoại từ khách hàng.
  • Lễ tân phòng họp: Chịu trách nhiệm tổ chức, sắp xếp phòng họp sao cho đúng yêu cầu của khách hàng. Chuẩn bị đầy đủ các vật dụng, đảm bảo thiết bị trong phòng họp luôn ở trạng thái tốt nhất để phục vụ các cuộc họp.
  • Lễ tân sự kiện: Chịu trách nhiệm riêng trong những buổi sự kiện, họp, đón chào khách tham dự sự kiện của tòa nhà hoặc những sự kiện đặc biệt do chủ đầu tư tổ chức.

GGA cũng sở hữu đội ngũ nhân viên lễ tân chuyên nghiệp, chuyên chịu trách nhiệm cho các hoạt động đa dạng. Dù bạn cần lễ tân cho bất kỳ vị trí nào, GGA cũng có thể đáp ứng với những nhân sự giàu kinh nghiệm, đã có nhiều năm hoạt động trong ngành lễ tân, phục vụ.

Lý do bạn nên chọn dịch vụ lễ tân tòa nhà của GGA

Có thể nói, nhân viên lễ tân là những người có đóng góp to lớn, tác động rất nhiều đến bộ mặt của tòa nhà. Đặc biệt là với những cao ốc hoạt động trong lĩnh vực văn phòng, thương mại, dịch vụ.

Lễ tân sẽ giúp đón đưa khách, người ra vào tòa nhà theo cách chuyên nghiệp nhất. Từ đó, nâng tầm chất lượng dịch vụ cũng như giúp đỡ khách ra vào tòa nhà thoải mái, thuận tiện hơn.

Bằng dịch vụ chuyên nghiệp và những nhân viên được đào tạo cẩn thận, lễ tân của GGA sẽ giúp bạn có được những lợi ích tuyệt vời sau:

  • Xây dựng được bộ mặt dịch vụ chuyên nghiệp cho tòa nhà
  • Giúp kiểm soát và giúp đỡ những người ra vào tòa nhà sớm tìm được phòng ban, vị trí công năng cần thiết
  • Hỗ trợ ban quản lý, ban quản trị tòa nhà tổ chức các sự kiện, chương trình cần thiết theo cách chuyên nghiệp nhất
  • Đảm bảo luôn có người túc trực, xử lý thông tin liên lạc của tòa nhà được thông suốt

Chính vì vậy, dịch vụ lễ tân tòa nhà của GGA chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng. Ngoài ra, GGA cũng có hàng loạt dịch vụ khác như bảo trì tòa nhà, vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp, chăm sóc cây xanh… Những dịch vụ này của chúng tôi sẽ giúp bạn vận hành tòa nhà của mình tốt nhất và nâng cao giá trị tòa nhà một cách nhanh chóng nhất.

Lưu ý khi thuê dịch vụ lễ tân mà bạn cần chú ý

  • Lựa chọn đơn vị uy tín, phù hợp để có được những lễ tân chuyên nghiệp, được đào tạo cẩn thận
  • Nếu như có thể, hãy sử dụng đồng bộ dịch vụ lễ tân và dịch vụ vận hành, bảo trì tòa nhà để được đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt nhất nhé
  • Với những tòa nhà văn phòng, tòa nhà thương mại, nên ưu tiên chọn nhân viên có thể giao tiếp bằng ngoại ngữ. Điều này sẽ thuận tiện hơn cho việc tiếp đón khách ra vào tòa nhà mà không gặp khó khăn gì.
  • Nên chú ý các điều khoản hợp đồng để đảm bảo nhân viên lễ tân có thể hỗ trợ mình các dịch vụ cần thiết nhé.

Giải đáp những thắc mắc liên quan đến dịch vụ lễ tân tòa nhà của GGA

Giá dịch vụ có cao không?

Hiện tại, chi phí lễ tân cho tòa nhà ở mức khá thấp. Tùy vị trí cũng như yêu cầu ngoại ngữ, bằng cấp đối với từng nhân viên mà giá thuê có thể từ 15 – 25 triệu cho 1 vị trí. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng dịch vụ tổng thể sẽ giảm được giá thành mà vẫn đảm bảo chất lượng nhân viên. Điều này hãy thỏa thuận cụ thể với tư vấn viên của GGA nhé.

1 tòa nhà nên thuê bao nhiêu nhân viên lễ tân?

Việc này phụ thuộc vào quy mô cũng như đặc điểm hoạt động của tòa nhà. Riêng có nhân viên lễ tân trực sảnh tiếp khách là không thể thiếu. Còn các vị trí khác tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn thay đổi sao cho phù hợp, bạn hãy cân nhắc về các vị trí lễ tân dưới đây:

  • Lễ tân trực cửa ra vào
  • Lễ tân trực thang máy
  • Nhân viên lễ tân trực phòng họp của tòa nhà
  • Lễ tân chuyên trách dẫn khách hàng đi các phòng ban khác nhau trong tòa nhà

Lời kết

Với những bài viết này, GGA đã giúp bạn tìm hiểu chi tiết về dịch vụ lễ tân tòa nhà và những thông tin liên quan. Nếu như bạn cần tư vấn bất kỳ thông tin gì, hãy gọi ngay cho GGA và nhận những thông tin, chương trình ưu đãi mới nhất của chúng tôi nhé.